bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Bình nóng lạnh Ariston hoàn hảo cho các gia đình

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Hiện nay thị trường tiêu dùng tăng cao đồng nghĩa với việc hoàn hảo cho các gia đình được tăng lên nhu cầu làm đẹp cũng vậy chính vì lý do đó mà các cửa hiệu cắt tóc gội đầu mọc lên rất nhiều. Và từ đó cũng nảy xinh vấn đề là chọn bình nóng lạnh phù hợp để có thể dụng gội đầu cho khách hàng làm sao cho hợp lý và tốt nhất đang là vấn đề hết sức cấp bách cho các cửa hàng hiện nay.  Đặc biệt là vào mua đông thi làm tóc lại không thể tránh khỏe nhiều vấn đề liên quan đến nước. Việc lựa chọn bình nước nóng phù hợp lý nào cũng là cả vấn đề khó khăn. Chinh vì thế hiện nay hầu như tất cả các cửa hàng tóc  thường trang bị thêm cho không gian những chiếc bình nóng lạnh để làm ấm nước phục vụ khách hàng. Vậy nên chọn bình nóng lạnh loại nào cho cửa hiệu làm tóc luôn là vấn đề được nhiều ông chủ tiệm cắt tóc quan tâm

Bình nóng lạnh

1. Đặc điểm của cửa hiệu làm tóc
Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao nên các cửa hiệu làm tóc cũng ngày càng nhiều, có cửa hiệu to, có cửa hiệu nhỏ, có nơi chuyên nghiệp, có nơi chỉ bình dân, có nơi phục vụ cho những người đẳng cấp, có nơi lại phục vụ cho những đối tượng bình thường... Tùy vào từng không gian lớn nhỏ, quy mô to bé, số lượng người dùng ít hay nhiều mà có sự lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp.

2. Nên lựa chọn bình nóng lạnh loại nào phù hợp với cửa hiệu làm tóc?

- Đặc điểm này thương dựa vào diện tich do đó với cửa hiệu làm tóc lớn: với những cửa hiệu làm tóc lớn, chuyên nghiệp, quy mô rộng, có thể là phục vụ khách hàng 2-3 tầng, mỗi tầng khoảng 4-6 khách hàng thì nên sử dụng loại bình nóng lạnh có dung tích lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Như các bạn cũng biết, vào mùa đông, nhu cầu làm tóc là rất cao, nếu không trang bị từ trước hoặc vì tiết kiệm mà chỉ trang bị cho 1 tầng có bình nóng lạnh thì những hôm đông khách sẽ không thể phục vụ hết khách hàng dẫn đến mất khách và mất uy tín lần sau. Với cửa hiệu làm tóc lớn, nhiều người sử dụng thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại bình nóng lạnh ariston có dung tích 20-30 lít hoặc có thể lớn nhưng. đặc biệt để áp dụng vào thực tế làm tránh việc khánh hàng phải chờ đợi bạn nên lựa chọn bình nóng lạnh trực tiếp.
- Với cửa hiệu làm tóc nhỏ thì có diện tích hạn chết nên dùng các bình có kích thước nhỏ vì lượng khách hàng cũng ít hơn do đó bạn có thể rải rác trong ngày tầm trên dưới 10 người khách hàng thì nên sử dụng loại bình nóng lạnh có dung tích nhỏ để tránh lãng phí điện năng. Có thể sử dụng loại bình nóng lạnh ariston có dung tích dưới 10lít, như thế có thể đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng và phục vụ một cách tốt nhất.
Bình nóng lạnh

Bình nóng lạnh giúp làm ấm nước đảm bảo mang tới phút giây thư giãn thoải mái cho quý khách hàng sử dụng gội đầu cho khách mang tới sự hài lòng. Bất kì khách hàng nào cũng đều muốn mình được phục vụ tốt nhất, điều đó thể hiện sự tôn trọng khách hàng từ phía cửa hiệu, vậy nên hãy trang bị ngay cho cửa hiệu làm tóc của mình thiết bị bình nóng lạnh trong mùa đông lạnh giá nhé! Bình nóng lạnh có rất nhiều loại có các loại bình nóng lạnh ferroli luôn là lựa chọn hoàn hảo  khác nhau nên chú ý cách lắp đặt và vị trí treo bình nóng lạnh bởi vì cửa hiệu làm tóc là nơi có nhiều người qua lại, cần sử dụng nhiều dụng cụ liên quan đến điện, vì thế cần phải đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Một trong những cách đảm bảo được sự an toàn trong quá trình sử dụng đó là bạn tìm được sản phẩm bình nóng lạnh tốt, có chế độ bảo hành chính hãng cũng như có hỗ trợ lắp đặt, bảo dưỡng định kì.
Xem thêm: Bình nóng lạnh loại nào tốt
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét