bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Lợi ích khi sử dụng máy nước nóng ferroli trực tiếp

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016



Ferroli hãng máy nước nóng trực tiếp ra mắt sau bình nóng lạnh Feroli gián tiếp, nhưng nhanh chóng nhận được tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng, đặc biệt là ở miền Nam có doanh thu lớn hơn nóng trực tiếp. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm này, Hải Linh sẽ chia sẻ một số kiến ​​thức về cách sử dụng máy nước nóng trực tiếp cho khách hàng dễ sử dụng nhất.

Lợi ích khi sử dụng máy nước nóng ferroli trực tiếp




Những lợi ích của việc sử dụng máy nước nóng trực tiếp FERROLI

Tại miền Bắc bình nước nóng trực tiếp không phải là thường được sử dụng như máy nước nóng gián tiếp nên người tiêu dùng dường như không có kinh nghiệm trong loại hình này của máy. máy nước nóng trực tiếp được sử dụng trong nhiều lĩnh vực mà khí hậu không phải là quá cực đoan, chẳng hạn như ở miền Nam.

Hãng Ferroli  hiện nay có 4 loại máy nước nóng trực tiếp đến tên gọi chung và SSP Divo 4 cổ phiếu, SDN, SDP, SSN chuẩn bị để trồng thêm mã mới sản phẩm SFP.

FERROLI nóng trực tiếp là không có loại container, đốt với thanh hiệu suất cao sẽ làm cho nước nóng nhanh chóng, người dùng có thể sử dụng nước nóng ngay sau khi bật bình đun. Không cần phải lãng phí thời gian chờ đợi cho các nước 15-20 phút trên trung bình như loại gián tiếp, mà thực sự là chỉ có lợi thế trong dòng này.

Các sản phẩm trực tiếp cực kỳ nhỏ gọn và kích thước siêu mỏng chỉ 7cm để nó phù hợp với bất kỳ khu vực phòng tắm, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có diện tích nhỏ. Mô hình được thiết kế sang trọng và bắt mắt máy nước nóng trực tiếp vào một vật trang trí phòng tắm.

Về sự an toàn của máy nước nóng bằng Ferrooli trực tiếp đảm bảo mỗi cung cấp sản phẩm cho thị trường nóng Ferroli nước được kiểm tra an toàn, luôn luôn đặt sự an toàn Ferroli đầu của mỗi sản phẩm. Chống sốc tích hợp hệ thống ELCB nếu vô tình tai nạn xảy ra trên điện rò rỉ, khách hàng sẽ được an toàn bởi vì hệ thống đã được dòng đàn áp. Cộng với chế độ chống quá nóng sẽ giữ nhiệt độ ở mức giới hạn, người sử dụng sẽ không bị đốt. Những điều này giúp bạn cảm thấy thiết bị an toàn sử dụng nóng trực tiếp Ferroli.

nóng trực tiếp 4500W công suất cao là cao hơn nhiều khi so sánh với các máy nước nóng gián tiếp (từ 1500-3000W).

>>>

Với dung lượng lớn năng lượng tiêu thụ, hiện nó tốt hơn?

Trên thực tế, mặc dù máy nước nóng dung lượng lớn trực tiếp nhưng không được sử dụng nhiều trong máy nước nóng gián tiếp, chỉ sử dụng khi cần thiết và tắt ngay lập tức. Và người dùng trung bình sẽ không có sự lãng phí năng lượng do sáng dư thừa xi lanh nước nóng 'gián tiếp. Đây là lý do tại sao nóng cốt thép trực tiếp được coi là thiết bị tiết kiệm điện nếu sử dụng đúng cách.

Ghi chú về lựa chọn và sử dụng các thiết bị máy nước nóng ferroli trực tiếp

Mua bởi các thương hiệu uy tín để được đảm bảo về chất lượng, an toàn, bảo hành trong thời gian sử dụng và giá cả.

Khi bạn muốn sử dụng cần trung bình trực tiếp khác phải chú ý đến hệ thống dây điện của nhà bạn, phải ổn định bằng bể nước nóng trực tiếp có công suất lớn.

Các vị trí lắp đặt phải phù hợp một cách dễ dàng, việc cung cấp nước để tạo ra đủ áp lực cho phòng tắm. Nếu áp lực nước không đủ là quá thấp, bạn nên chọn các loại máy đi kèm với tăng áp như SDP, SSP hoặc SFP của Ferroli

Không điều chỉnh nhiệt độ tối đa để kéo dài tuổi thọ và giảm nguy cơ bị bỏng nếu có trẻ nhỏ.

Chiều cao của máy khi nắp vào tập hợp lý nhất khoảng 2m, độ cao vừa phải sẽ giúp bạn nhanh chóng nhiệt dọc theo đường ống.

Bảo trì, kiểm tra định kỳ để nắm bắt tình trạng của máy nước nóng.

Trên đây là những kinh nghiệm mà Hải Linh chia sẻ hy vọng là hữu ích cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét