bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | P1 những sự cố từ máy nước nóng

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Để loại bỏ phiền toái bạn hiểu những vấn đề này và đưa ra các giải pháp kịp thời ẩn.


Có thể máy nước nóng Ferroli bạn sử dụng lâu bắt gặp sự cố bạn tham khảo để biết về outcompeting trung bình của họ. Một số sự cố đã xảy ra như sau: Hệ thống đun nước nóng, rò rỉ, thường trung bình, rò rỉ nước, khi hoạt động, tiếng ồn ... gia đình có lỗi bạn tìm thấy bực bội. Để loại bỏ phiền toái nhưng hãy  hiểu những vấn đề và cung cấp các giải pháp kịp thời ẩn.

Nhung-su-co-ma-binh-nong-lanh-thuong-gap-Phan-1

1. Hoạt động máy nước nóng, nhưng không nóng

Khi hiện tượng này xuất hiện bộ phận bị hỏng tỷ lệ phần trăm là các thanh nhiên liệu cao nhất hoặc thanh cũng được biết đến như một điện trở biến nếu thanh này thất bại, cách duy nhất để vượt qua lắc KAF của ông thay thế thanh khác. Ngoài ra còn có các nguyên nhân khác như Aptomat bị hư hỏng, các bộ phận rơle điều chỉnh các nhiệt độ của lò sưởi. Để đảm bảo an toàn của bạn, nhưng không tự ý tháo nắp nên tìm sự giúp đỡ từ các trung tâm sửa chữa máy nước nóng gần là điều trị chuẩn, nhanh hơn.


2. Máy nước nóng là mát mẻ để chạm

Nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng này là do nắp giả đặt trên máy mới. Đối với các gia đình sử dụng máy sưởi dài là nguyên nhân gây ra điện giật xảy ra là:

Lớp cách âm chống ăn mòn

Do va chạm, nắp đặt dưới dây căng mạng, chuột bị hư hỏng

Nước rò rỉ vào nguồn điện

Phận bị hư hỏng bo mạch chủ bằng cách sử dụng quá lâu hoặc bị lỗi

Làm thế nào để sửa chữa, để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn là nắp đặt các thiết bị an toàn theo các dây nối đất nếu bạn chưa có thì để sửa chữa các nhà máy điện.

3. Máy nước nóng không có điện

Điều đầu tiên bạn cần phải kiểm tra nguồn điện với đồng hồ điện có thể gây ra dây điện bị hỏng hoặc quyền lực quá yếu. Nếu bạn đã kiểm tra ra các nguồn cung cấp điện bình thường, các bo mạch chủ có thể đã bị hư hỏng do hỏa hoạn hoặc bị hư hỏng tụ trên các thành phần bo mạch chủ. Để khắc phục, bạn cần phải có chuyên môn, do đó, không tháo vỏ rằng đầu tư nên gọi sửa chữa kỹ thuật để kiểm tra máy nước nóng và sửa chữa tình trạng này.


Sử dụng lâu dài nóng của bạn sẽ được đóng trong việc phân phối nhiệt này gây ra rò rỉ và gây nguy hiểm cho sức khỏe khi sử dụng nước bẩn để tắm.

Bạn biết rằng các nguyên tắc hoạt động của máy bắt đầu từ các mạch dây mayso thông tin với môi trường bên ngoài. Gây ra bởi một thanh dài sử dụng nhiệt điện trở khi nhiệt độ tăng, cát thạch anh bên trong các vết nứt làm giãn nở hà lớp, đã có một vỏ nứt cách âm do rò rỉ. Cũng cho phép các lớp cách điện của vỏ của thanh chống ăn mòn cũng gây ra hiện tượng này.


Nguyên nhân lớn nhất của tình trạng này là do hệ thống dây điện Vật liệu cách mayso bị hỏng hóc

Và có thể gây ra bởi cách gioăng cao su mayso giữa dây, khi được sử dụng trong một thời gian dài máy giặt nước lão hóa cũ đã cuộn ra bên ngoài và công suất trung bình có thể bị trì hoãn.


Các vết nứt trên Sleeves chỗ cao su gây thấm nước từ nguồn điện bên ngoài đã được trích dẫn dưới. Bộ phận này là rất quan trọng và cũng rất mong manh, cách nhiệt khác thường nếu tất cả các quốc gia gặp nhau mà tình trạng vẫn còn dấu tích cực nhiệt và đốt cháy.

Máy nước nóng Ferroli sử dụng các rơle kép hiện đại với chức năng 2 đo lường và tự động quay về nước, tắt nguồn điện khi rơle bị hỏng hoặc quá nóng nước quá mức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét