bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Tội phạm cất giấu ma túy trong máy nước nóng

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Tội phạm cất giấu ma túy trong máy nước nóng
Đối tượng Nguyễn Văn Tùng giấu hơn 3000 gam(g) ma túy trong máy nước nóng có ý định vận chuyển từ Quảng Ninh về Bắc Ninh và đã bị công an bắt giữ.

Với nhu cầu mua sắm máy nước nóng Ferroli tăng cao, thiết bị này được trang bị một phòng tắm cho các mạng ưa thích để được thuận lợi để dừng lại gây không khí lạnh không tràn. Với việc sử dụng máy nước nóng là một lợi thế nhưng hiện tượng nóng gần đây để che giấu hành vi phạm tội đã được phát hiện bởi Nguyễn Văn Tùng.

Giau-ma-tuy-trong-binh-nong-lanh-doi-tuong-bi-phat-hien-1

Nguyễn Văn Tùng (sinh năm 1974 trú tại Hải Xuân, Móng Cái, Quảng Ninh) là một người thuê tàu Trung Quốc số tiền này của các loại thuốc ngoài từ Móng Cái đến thành phố Bắc Ninh với giá 20 triệu $, Tùng chấp nhận và trong khi tập luyện cảnh sát đã bị bắt giữ.

2016/03/01 Ngày cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án của Nguyễn Văn Tùng tôi vận chuyển trái phép chất ma tuý.

Trước đó, ngày 28/02/2016 tại nhà nghỉ Thanh Thanh Cầu Ngà, Phường Vân Dương, Bắc Ninh, Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt và thu giữ 3.300 gam Tùng Methamphetamine ma túy tổng hợp được đóng gói trong túi nhựa màu trắng và đã được đưa vào trong máy nước nóng.

Theo lời khai của đối tượng Nguyễn Văn Tùng cho biết: Ngày 27/2 lúc 4 giờ chiều là một người đàn ông Trung Quốc tuổi chưa biết bằng cách vận chuyển các loại thuốc trên để Bắc Ninh với giá 20 triệu $. Tùng đồng ý và giấu giấu ma túy trong bình nóng lạnh đến 20:00 giờ địa phương, chiếc xe bắt đầu tỉnh Bắc Ninh. Vào tối ngày hôm đó khi thuê nhà nghỉ ở Vân Dương, cảnh sát đã kiểm tra, phát hiện và bắt giữ ngay lập tức. Hiện nay các trường hợp được điều tra mở rộng.

Qua đây chúng ta có thể tìm thấy bất kỳ thiết bị hoặc sử dụng bất kỳ quen thuộc xung quanh chúng ta có thể không thể sử dụng mà bạn mong đợi.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét