bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | So sánh 3 bình nóng lạnh Ferroli Verdi TE, AE, SE

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Nhiều khách hàng còn chưa biết cách phân biệt bình nóng lạnh Ferroli Verdi-TE, Verdi-AE, Verdi-SE. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về 3 mẫu bình nóng lạnh này Hải Linh Group sẽ chia sẻ bài viết “Đặc điểm giống và khác nhau của 3 bình nóng lạnh Ferroli Verdi TE, AE, SE” hi vọng các bạn hiểu sâu hơn về 3 mẫu bình này và có sự lựa chọn hợp lý với nhu cầu của gia đình mình.







Mẫu bình nóng lạnh Verdi của Ferroli hiện nay là sản phẩm thế hệ mới của loại bình nóng lạnh ferroli gián tiếp dùng điện. Slogan nói về dòng sản phẩm Verdi này là: “thiết kế thân thiện vận hành tiết kiệm”, chắc hẳn nghe thấy điều này quý khách hàng không khỏi bất ngờ bởi sản phẩm mới này rất thân thiện với môi trường sống của chúng ta, khi sử dụng các tính năng mới sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí hàng tháng rất nhiều. Vì thế mà từ khi sản phẩm tung ra thị trường lượng tiêu thụ của loại bình này đứng đầu trong các bình nóng lạnh loại khác của Ferroli.



Dòng Verdi của Ferroli với 3 loại mang tên TE, AE, SE được thiết kế dựa trên công nghệ Eco Care tiên tiến nhất hiện nay. Để hiểu sâu về 3 mẫu bình này chúng ta cùng xem đặc điểm giống và khác nhau sau đây để đưa ra lựa chọn đúng đắn cho gia đình.



Đặc điểm giống nhau:

Tất cả ba loại container Verdi trung bình tráng men là bền titan; tiết kiệm điện năng tối đa của các tính năng chế độ 3-điện tích hợp để thay đổi cho phù hợp với bạn; Rơ le bảo vệ đa cấp; Thiết kế thông minh các thông báo trạng thái hoạt động với đèn LED hiển thị nhiệt độ cho người sử dụng để hiểu được tình trạng hoạt động của tàu; an toàn với chống sốc dây điện ELCB; tuôn ra giúp đỡ van vệ sinh bùn mỗi tốt hơn trước; cách nhiệt Polyurethane giữ hiệu quả nhiệt; thanh anode chống ăn mòn lớn cơ thể trung bình; Durable vỏ nhựa ABS chịu được va đập. Đều có 3 dung tích phổ biến là bình nóng lạnh Ferroli 15 lít, 20 lít, 30 lít



Đặc điểm khác nhau của ba dòng này nằm ở thanh đốt cụ thể như sau:

Bình nóng lạnh Verdi-TE: Thanh đốt hiệu suất cao

Bình nóng lạnh Verdi-AE: Thanh đốt được tráng men siêu bền được bảo hành vĩnh viễn

Bình nóng lạnh Verdi-SE: Thanh đốt tráng bạc, giúp diệt khuẩn đem lại nguồn nước tươi sạch hơn, bảo hành vĩnh viễn.



Trên đây là những phân tích những đặc điểm giống và khác nhau giữa 3 bình nóng lạnh Ferroli của dòng Verdi, với những gì chúng tôi chia sẻ mong muốn các bạn hiểu hơn về sản phẩm mới này. Những thắc mắc hay cần hỗ trợ tư vấn quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 04 3858 6655 - 0936 55 22 66 hoặc đến trung tâm phân phối nằm ở địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.



Xem thêm bài viết: Tính năng nổi bật của bình nóng lạnh trực tiếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét