bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Bình nóng lạnh vào mùa đông phù hợp với Ferroli

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Bình nóng lạnh luôn là sản phẩm mà mọi căn hộ cao cấp hay thường dân hiện nay đều có. Thiết bị phòng tắm hiện nay đều cần tới bình nước nóng mới đảm bảo chất lượng thoải mái thư giãn cho phòng tắm tốt nhất là thiết bị điện được sử dụng phổ biến ở hầu hết các hộ gia đình nhất là ở miền Bắc. Dịp này là thời điểm bình nóng lạnh bán rất chạy, vì là thiết bị điện nên gia đình nào cũng mong muốn chọn được mẫu sản phẩm đảm bảo chất lượng đặc biệt là an toàn khi sử dụng .

Bình nóng lạnh nào cho phòng tắm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh khiến cho khách hàng không biết nên lựa chọn thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng thương hiệu bình nóng lạnh Ferroli - Dòng bình nóng lạnh đến từ Italy được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.
Bình nóng lạnh Ferroli với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt, với nhiều tính năng ion bạc diệt khuẩn làm sạch nước, đèn báo nước nóng sẵn sàng, cảm biến nhiệt và Rơ le kiểm soát áp suất nước,chống giật an toàn. Lựa chọn bình nóng lạnh của Ferroli chính là giải pháp hoàn hảo cho mùa đông không lạnh. Bình  nước nóng Ferroli có đầy đủ các mức dụng tích: Bình nóng lạnh 15L, Bình nóng lạnh ferroli 20 Lít , 30L, 40L, 50L,... Và mới đây Ferroli vừa cho ra đời mẫu bình nóng lạnh thế hệ mới có dung tích 25L được tích hợp nhiều tính năng hiện đại với kiểu dáng tinh tế và sang trọng. Với việc đa dạng mức dung tích người tiêu dùng có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Ferroli không ngừng cải tiến về công nghệ và chất lượng sản phẩm để khẳng định vị thế của mình trên thương trường.

Hiện nay các sản phẩm của Ferroli được phân phối bày bán ra thị trường chính hãng tại Đại lý Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Tới với chúng tôi khách hàng có thể qua trực tiếp để được tư vấn và lựa chọn hoặc có thể tham khảo các sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli ở webiste: Ferroligroup.vn Mọi thông tin về sản phẩm đều được đăng tải đầy đủ để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
>>> Xem thêm: Chọn bình nóng lạnh nào cho phòng tắm có chiều cao hạn chế?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét