bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Tắm vào khoảng thời gian nào tốt nhất cho cơ thể bạn

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Tắm vào thời gian nào tốt nhất cho cơ thể bạn


Sử dụng bình nóng lạnh Ferroli mang lại lợi ích, nhưng bạn cần phải xác định thời gian hợp lý để cơ thể tắm sẽ mang đến hiệu quả. Cùng tìm thời gian hợp lý tắm của bạn.

Báo Tuổi trẻ dẫn lời Tiến sĩ Holly Phillips tại Hoa Kỳ khi cô nói chuyện với các trang web mạng xã hội Yahoo Y tế: "tắm nước nóng vào buổi sáng là rất có lợi cho những người có làn da nhờn, vì dầu sẽ được xây dựng hội tụ đêm khi chúng ta ngủ và nước ấm từ vòi sen sẽ giúp đẩy lớp dầu trên da ".

Đối với nam giới, một phòng tắm sẽ làm mềm các sợi lông trên bề mặt nên cạo râu dễ dàng hơn, bà Phillips giải thích.

Thoi-diem-tam-tot-cho-suc-khoe-nhat
Nếu bạn có làn da dầu hay thức dậy vào sáng sớm, nên tắm vào buổi sáng.

"Em dậy sớm để tắm với thói quen buổi sáng, không có gì để tranh luận, nhưng điều này sẽ không được lý tưởng cho những người thích ngủ," theo bà Phillips.

"Nếu bạn ngủ hoặc ra mồ hôi ban đêm, bạn sẽ cần phải tắm vào buổi sáng", theo Tiến sĩ Tanya Kormeili ở Los Angeles (Mỹ) chuyên khoa da liễu

Nếu bạn làm việc trong một môi trường khép kín, chẳng hạn như các phòng máy lạnh, các Baal không có bụi, nên buổi tối bạn chỉ cần rửa tay, rửa mặt của bạn và sau đó ăn mặc như sẽ ngủ tới sáng.

báo Vnexpress đã nói: "tắm buổi sáng rất có lợi cho sức khỏe và vẻ đẹp của mái tóc của bạn, bạn có thể áp dụng dầu dừa cho mái tóc của bạn trước khi đi ngủ và sau đó sáng lên và rửa sạch, sau đó bạn đi làm bằng máy xe thì chiếc mũ bảo hiểm này bạn thích tóc hấp lạnh như bạn có thể tiết kiệm thời gian ".

Nếu bạn hay bị buồn ngủ, mệt mỏi vào buổi sáng bởi lý do nào, chữa bệnh nhanh nhất để bắt đầu một ngày là thoải mái tắm nước nóng vào buổi sáng.

Ai nên tắm vào buổi tối?

Thoi-diem-tam-tot-cho-suc-khoe-nhat-2
 Dành cho những bạn sở hữu làn da khô, bạn nên tắm vào buổi tối

Báo Tuổi trẻ họ cũng khuyến khích nhiều hơn nếu tắm buổi sáng của bạn dưới những người có làn da nhờn và cho những người có làn da hoặc eczema người bị khô nên hạn chế tắm ánh sáng. Vì vậy, thời điểm thích hợp nhất để tắm khô da trước khi đi ngủ vào ban đêm.
Hoặc bạn không cảm thấy bình tĩnh hoặc bồn chồn, khó ngủ, bạn có thể tắm nước nóng và sau đó sẵn sàng để đi vào một giấc ngủ sâu hơn. Bằng cách tắm nước nóng xong bạn bước ra ngoài và cảm thấy cơ thể khi nhiệt độ bên ngoài sẽ giảm trí yên lặng.

>>>>>Chọn bình nóng lạnh có thể tích phù hợp:bình nóng lạnh ferroli 15 lít | bình nóng lạnh ferroli 20l | bình nóng lạnh ferroli 30 lít​

Thêm đêm thật thư giãn và dễ ngủ bước nhưng một nghiên cứu cho thấy rằng điều này làm cho nhiệt độ cơ thể thay đổi mong manh nhanh nhịp sinh học tự nhiên đã dẫn đến tình trạng khó khăn chùm ngủ cùng nhau. Nếu bạn gặp phải tình trạng này, bạn nên ấm tắm trước khi đi ngủ vài giờ.

"Đối với những người bạn có thói quen tập thể dục và làm việc ngoài trời vào ban ngày mà bạn tắm vào ban đêm"

"Nếu bạn tập thể dục trong ngày làm việc hoặc làm việc ngoài trời vào ban ngày, bạn nên tắm vào ban đêm", cô giải thích Kormeili.

Nếu sử dụng kem chống nắng hoặc trang điểm vào ban đêm thì tắm rửa là rất cần thiết cho cơ thể để được rửa sạch.

Tiến sĩ Phillips nói: "Nếu môi trường làm việc trong bệnh viện và tiếp xúc thường xuyên với bệnh nhân và vi trùng, sau đó bạn về nhà việc đầu tiên bạn cần làm là đi thẳng vào phòng tắm để tắm tránh đem vi khuẩn và virus vào nhà".


Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét