bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Bạn đã từng lắp đặt máy nước nóng an toàn chưa?

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Bạn đã từng lắp đặt máy nước nóng an toàn chưa?
Để sử dụng máy nước nóng Ferroli an toàn gia đình bền nhất và sử dụng tốt nhất, chúng ta nên chú ý đến các giai đoạn cài đặt, lắp đặt.

Máy nước nóng Ferroli thiết bị có nhiều sự lựa chọn cho phòng tắm gia đình nhưng không phải ai cũng biết làm thế nào để cài đặt nó đúng cách để có được sử dụng và an toàn nhất khi sử dụng.

Để sử dụng máy nước nóng an toàn gia đình bền và sử dụng tốt nhất nhất, chúng ta nên chú ý đến các giai đoạn cài đặt. Dưới đây là hướng dẫn lắp đặt máy nước nóng an toàn nhất cho tất cả các tài liệu tham khảo

Bước 1: Xác định vị trí trước khi treo máy nước nóng

Huong-dan-lap-dat-may-nuoc-nong-Ferroli-an-toan-1

+ Căn cứ vào khoảng cách giữa hai lỗ của từng loại treo trung bình để lỗ khoan trung bình trên tường treo một đường kính cách thường trú của khoảng 12 mm, lỗ 70 mm sâu

+ Insert vít vào lỗ khoan trong các hatch tường và sau đó thắt chặt các móc, để treo lên cong.

+ Đưa Trung bình lên treo trên móc trên tường, kéo chặt xuống theo chiều dọc và treo trên móc để đảm bảo.

Chúng ta phải đảm bảo khoan hãy sử dụng thời gian của bạn như lỗ khoan dai.Neu đình chỉ rộng không nên được chèn vào một cái gì đó Athen mới nhưng để khoan một lỗ để treo chai là chắc chắn nhất.

Bước 2: Lắp đặt đường ống nước cho máy nước nóng

+ Van an toàn Bắt trên các đường ống nước lạnh được đánh dấu với mái vòm bằng nhựa màu xanh trung bình. Đừng bắt đầu van an toàn quá chặt chẽ để tránh gây nhiễu bộ phận bị hỏng bên trong van. Chỉ 3-4 gen bị bắt sau khi bao băng không nên bắt van an toàn quá chặt để tránh vỡ và các bộ phận gây nhiễu bên trong van.

+ Kết nối dòng nước ống nước nóng có một đường viền màu đỏ trên ống ra khỏi chai với ống kim loại cứng có thể chịu được nhiệt độ của nước nóng chạy ra ngoài khi sử dụng trung bình.

+ Sau đó kết nối các đường cung cấp nước cho các máy nước nóng ở dưới cùng của van an toàn trong các phần đường ống để tạo điều kiện cho các phần mềm cho việc duy trì vệ sinh và bảo dưỡng cũng như sửa chữa trung bình là dễ dàng.

+ Cuối cùng, kết nối các ống xả vào các van an toàn lỗ để duy trì rửa nóng thường xuyên của chúng tôi, rửa sạch dễ dàng trung bình ra.

Lưu ý: Nếu sự an toàn van 8 chế độ xả thanh xuất hiện một vài giọt nước từ phía đầu ra của các trung bình van lỗ hoạt động khi nó là bình thường. Và nếu áp lực nước nhà bạn thấp cần đến trung bình một chiếc xe trang bị turbo tăng áp cho dòng chảy lớn hơn.
Huong-dan-lap-dat-may-nuoc-nong-Ferroli-an-toan-2

Bước 3: Lắp đặt việc cấp điện cho các máy nước nóng

Máy nước nóng + 220V điện năng sử dụng - 50 Hz, với thiết bị bổ sung ELCB chống rò điện.

+ Lắp đặt dây phải phù hợp với công suất tối đa trung bình (2500 W)

+ Không kết nối các chai trực tiếp vào nguồn điện phải được lắp đặt bên ngoài Atomat thích hợp.

+ Bình phải được nối đất bằng cách kết nối dây nối đất và được gắn trên dây cắm điện làm mát trong 3 trấu.


Bước 4: Làm thế nào để kiểm tra và vận hành máy nước nóng

+ Trước khi bạn thực hiện công suất trung bình của bạn và mở vòi nước nóng, nước sẽ tự động chảy trong một vài phút ra.Chi dòng chảy liên tục của các nước là vòng tròn đầy đủ binh.Sau chúng ta đóng vòi nước ra một lần nữa.

+ Khi hoạt động trung bình, van bể phải luôn mở.

+ Kiểm tra để đảm bảo không có các khớp bị rò rỉ.

+ Trượt min - max theo chiều kim đồng hồ để tăng nhiệt độ. Và ngược lại muốn hạ thấp nhiệt độ, chiều kim đồng hồ ngược lại.


Sau khi hiểu được quá trình cài đặt máy nước nóng Ferroli, bạn có thể cài đặt tại nhà hoặc theo dõi các trình cài đặt một cách tốt nhất để đảm bảo an toàn cho cả gia đình như khách dinh.Neu nhu cầu đối với máy nước nóng cho phòng tắm của gia đình bạn có thể đi trực tiếp vào trung tâm phân phối của Hải Linh nước nóng ở 275 Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét