bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Bình nóng lạnh Ariston 20l SL20QH

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

bình nước nóng lạnh Ariston từ lâu đã trở thành một thương hiệu khá nhiều người biết tới , được nhiều người ưa chuộng.  Ariston Thermo là tập íđoàn của Ý không hoàn thành tò mò , sáng phát hành các công nghệ phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng . bình nóng lạnh Ariston 20l SL20QH là một trong những sản phẩm hoàn hảo phục vụ được yêu cầu ngày càng khe khắt của khách hàng. Cùng đại lý bình nước nóng lạnh Ariston tại Hà Nội điểm qua những lý vì khiến item ngày càng được ưa chuộng nhé.  



 
Bình nước nóng Ariston 20L Slim SL20QH có xây cất , kiểu dáng đậm đẳng cấp Ý
Được lấy cảm hứng từ những đường nét uốn lượn mềm mại của những chiếc xe thể thao cùng những tòa tháp kiến trúc nhiều người biết đến nước Ý, bình nước nóng Ariston SL20 chiếm hữu những đường cong Latinh trang nhã, kiểu dáng thanh gọn gợi cảm giác gần gụi nhưng mà yên ấm cho phòng tắm nhà người chơi . Sự liên hiệp hài hòa giữa màu trắng và đen tạo sự sang trọng nhưng mà độc đáo khiến người dùng như đang ở trong spa cao cấp. bình nước nóng Ariston này có dung tích 20 lít toàn vẹn cho gia đình có 2 đến 3 người sử dụng. Với các gia đình có đông người dùng hơn có thể cân nhắc chọn  giá bình nóng lạnh Ariston 30l hoặc bình nóng lạnh Ariston 50l .

Bình nóng lạnh Ariston Slim SL20QH có cấu tạo dễ lắp đặt
Ưu điểm nhưng người chơi cũng cần để ý của bình nóng lạnh Ariston 20l đó là bình có cấu tạo tiện lợi cho việc lau chùi, vê sinh. Bảng điều khiển nằm gọn về một phía cho phép người chơi kiểm tra bên trong máy dễ ợt , đồng thời dế lắp đặt và thay thế các bộ phận bên Hình như có sự cố xảy ra.
 
Các công nghệ tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston 20l Slim 20QH Công nghệ Flexomix là hệ thống ống dẫn nước vào với kiểu xây dựng mới cho phép cung ứng lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng bình nước nóng cùng loại như vậy bạn có thể dùng nước dễ chịu nhưng không lo thiếu nước nóng khi tắm.
Công nghệ đèn báo nước nóng sẵn sàng với đèn led xanh báo hiệu có nước nóng để người dùng chủ động hơn về thời kì tắm và tùng tiệm đáng kể điện tiêu thụ
Thanh đốt đồng bảo vệ bình khỏi sự ăn mòn của nước, các cặn bẩn bám vào trong quá trình sử dụng .
Công nghệ bình chứa tráng men titan và lớp cách nhiệt mật độ cao có trong hồ hết các bình nước nóng lạnh Ariston và bình SL20QH không phải là ngoại lệ.
Hệ thống chống rò điện ELCB đặt trên dây nguồn vào bình nước nóng lạnh Ariston nhằm phát hiện sự cố khi có rò rỉ điện bảo vệ sức khỏe người sử dụng.
Trong khi bình nóng lạnh Ariston Slim 20QH cũng giống như bình nóng lạnh khác để làm nóng nước thì cần một khoảng thời kì khăng khăng , kích tấc bình bự bừa bãi khi lắp đặt. So với các vật phẩm khác thì item này có nhiều điểm vượt trội và giá  SL20QH không quá đắt chỉ khoảng 2.600.000.


Mùa đông đã tới , các bạn hãy nhanh tay sắm bình nóng lạnh Ariston 20l Slim 20QH để sử dụng thôi nào. liên hệ 0936552266 để được bốn vấn tốt nhất nhé.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét