bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Bình nóng lạnh tiết kiệm điện

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Trên thị trường bình nóng lạnh hiện thời , thì   bình nóng lạnh tiết kiệm điện thương hiệu Ariston là một hãng có tăm tiếng và uy tín xưa nay . Vậy bình Ariston là của nước nóng nước nào? Nó có công dụng gì nổi bật nhưng lại được khách hàng đánh giá tốt và tin dùng tới vậy?

Bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện là của nước nào?
bình nóng lạnh  Ariston   là một thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu của Italia, với mẫu mã sang trọng, xây cất tinh tế mang đậm phong cách Ý, và đảm bảo chất lượng tuyệt vời . Ariston đã biến thành một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam về mặt hàng bình nước nóng , với những tiêu chí khắc khe về mặt chất lượng, Ariston hiện đang là hãng sản xuất   bình nóng lạnh tiết kiệm điện gián tiếp tốt nhất và đẹp nhất.

bình nóng lạnh Ariston tiện tặn điện


Những tính năng ưu việt, công nghệ đột nhiên phá bình nóng lạnh Ariston
- Có hệ thống thanh đốt 2 lớp bằng đồng: Hệ thống thanh đốt này gồm 2 ống được cách biệt bởi lớp oxit Magie. Với hệ thống thanh đốt 2 lớp chạm màn hình này, bình Ariston sẽ giúp bảo vệ người sử dụng tránh khỏi những nguy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng mưu trí . Sau một thời kì dùng , lớp nguyên liệu thứ nhất bị hỏng bởi vì rạn vỡ hoặc ăn mòn thì hệ thống cảm ứng sẽ ngay tức khắc phát xuất hiện sự cố và cảnh báo cho người sử dụng .
- Thanh đốt tự làm sạch sẽ : Hệ thống này tự động làm sạch   bình nóng lạnh tiết kiệm điện   bằng việc tích hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến . Bề mặt thanh đốt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt, bởi vì đó tỉ suất tao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước trong bình nóng lạnh luôn đạt hiệu quả cao trong thời gian dài.
- Công nghệ Flexomix: Đây là một hệ thống dẫn nước vào để được xây đắp theo kiểu mới cho phép cung ứng lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nước nóng lạnh cùng loại.
- Lớp cách nhiệt mật độ cao: bình nóng lạnh Ariston có kĩ năng giữ nhiệt trong thời gian dài là bởi vì được trang bị lớp nhựa Polyurethane cách nhiệt với mật độ dày nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài nhằm giúp thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động của bình cũng như tiện tặn điện năng tiêu thụ
- Công nghệ bình chứa kép: Bình chứa kép DL được tích hợp trên bình nóng lạnh Ariston 30 lít QH là công nghệ đột phá và cải tiến độc quyền của hãng Ariston giúp làm nóng nước hiệu quả, ngay thức thì , tần tiện điện năng tiêu thụ, và tiết kiệm thời gian kì vọng . Xem thêm   Nên mua bình nước nóng loại nào


bình nóng lạnh tiết kiệm điện Ariston là nhãn hiệu từ Ý chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp nhưng mà giá cả lại khá là cạnh tranh nên được nhiều người dùng và tin dùng .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét