bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Bình nóng lạnh chất lượng mang đến sự yên tâm khi sử dụng

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Bình nóng lạnh kém chất lượng khiến người dùng hoang mang bởi nguy cơ mất bình yên khi sử dụng . Làm thế nào để mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhưng giá thành thích hợp là trăn trở của nhiều khách hàng.
Nếu điểm qua các đại lý bình nóng lạnh tại Hà Nội người chơi sẽ thấy một điều là đâu đâu cũng bày bán đầy rẫy các loại thương hiệu, nhãn hàng bình nóng lạnh. Trên thị trường Hà Nội bây giờ có khoảng trên 20 nhãn hàng bình nóng lạnh  khác lạ . Giá bình nóng lạnh và công nghệ mỗi loại một khác, giá dao động từ 2 triệu đồng đến gần 10 triệu đồng tùy theo thương hiệu, công suất và dung tích bình chứa.
Chị xoa , chủ một khu chợ kinh doanh bình nóng lạnh trên đường Nguyễn Khuyến (Hà Nội) cho hay, cửa hàng chị bày bán hơn khá nhiều bình nóng lạnh, đủ các loại thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ, Nhật, Hàn, Ý, Trung Quốc… giảng giải điều này chị cho hay, bởi vì có nhiều khách  đến hỏi giá cả nhưng ít chú trọng tới thương hiệu nên chị phải nhập thêm nhiều loại để khách có sự lựa chọn . Lý bởi vì một số hãng có giá bình nóng lạnh rẻ là bởi vì họ nhập linh kiện về rồi lắp để bán, chất lượng bình dựa vào vào linh kiện lắp đặt bên trong. Điều này tạo điều kiện để hàng giả hàng nhái phát hành trên thị trường.  
Khách hàng sẽ tốn nhiều thời gian chần chờ tuyển lựa   vì có nhiều thông tin , tính năng , tác dụng của các cống phẩm . Nếu không có sự tò mò trước kiên cố người chơi sẽ mất thời kì nhưng chưa chắc đã mua được bình nóng giá lạnh tốt.  

Chọn bình nóng lạnh giá tốt

Người tiêu dùng cần  để ý kẻo mất tiền oan khi mua bình nóng lạnh
Bình nóng nóng sốt rẻ được người tiêu dùng lựa chọn khe khắt bởi nó liên quan trực tiếp đến sự an ninh  của những người thân trong gia đình và tiêu phí hóa đơn phải chi trả hàng tháng.  Đã có không ít những vụ nổ bình nóng lạnh hay bị điện giật trong quá trình dùng càng khiến người tiêu dùng hoang mang trước tình trạng treo đầu dê bán giết chó của nhiều đại lý.  Bình nóng lạnh tằn tiện điện được ưu tiên lựa chọn .
thực tế   hầu hết các loại bình nóng lạnh trên thị trường khi mới được  dùng đều không gặp  sự cố do được vũ trang trọn vẹn các hệ thống bình yên của nhà sản xuất   nhưng mà điều đó chỉ đúng với các cống phẩm chính hãng. Bình nóng lạnh giả, nhái đang tràn lan như bây giờ thì rất khó nói trước  ( Bình nóng lạnh Ariston- Bình nóng lạnh tiện tặn điện tốt nhất .


Thương hiệu bình nóng lạnh đang được mến mộ là Ariston, Ferroli. . . .  Về phương pháp , bình nóng lạnh dùng điện có cấu tạo gồm: thanh đun, rơ – le, bình chứa nước giống chiếc ấm đun nước bằng điện với kích tấc lớn .  Trong quá trình sử dụng , thanh điện trở chất lượng kém có thể xảy ra hiện tượng bị bám lớp cặn dày, nhiệt độ thanh tăng cao làm chất cặn bên trong co giãn gây nứt vỡ vỏ thanh và rò điện ra nước. Mặt khác vỏ thanh điện trở bị ăn mòn gây thủng ống và rò điện ra nước cũng là nguyên cớ khiến người sử dụng bị giật điện khi đang dùng ( Nên mua bình nước nóng loại nào tốt nhất cho gia đình ) .
Việc bình nóng lạnh phát nổ có thể bởi bộ cảm biến và điều khiển nhiệt độ, rơ – le nhiệt. Khi nhiệt độ trong bình đặt 80oC thì rơ – le nhiệt tự động ngắt không cấp điện cho thanh gia nhiệt. Ngoài ra có thể bởi vì  hỏng bộ cảm biến và điều khiển nhiệt độ nên nước cứ thế tiếp tục sôi hơn 80oC và xuất hiện nhiều hơi. Với lượng hơi tiếp tục tăng như vậy, chỉ sau khoảng 20 phút là bình phát nổ nếu không được phát hiện kịp thời  .

Bên cạnh việc các cơ quan công dụng kiểm soát hoạt động kinh doanh cống phẩm kém chất lượng, cơ sở làm ăn gian trá thì người tiêu dùng cũng vũ trang những hiểu biết cơ bản khi mua bình nóng lạnh để tự bảo vệ mình, bảo vệ gia đình.  
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét