bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | An toàn khi sử dụng Bình nóng lạnh giá rẻ

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Tham khảo các cách giúp sử dụng bình nóng lạnh giá rẻ an toàn tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra khi sử dụng nhất là với sản phẩm có thời gian sử dụng lâu.
Thông tin bình nóng lạnh người dùng cần nắm được
Bình chứa của bình nóng lạnh giá rẻ được làm từ nhôm dày chịu được áp suất, áp lực, hơi nước đun nóng gây ra. Mặt trong của bình tráng men titan siêu bền và lớp cách nhiệt mật độ cao.
Thanh điện trở trong bình nóng lạnh có công suất 1.2 đến 4 Kw tùy theo dung tích bình. Bình nóng lạnh Ariston được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các loại thanh đốt đồng, thanh đốt 2 lớp cảm ứng...
Bình nóng lạnh giá rẻ gồm bộ phận ống dẫn nước lạnh, ống dẫn nước lạnh cao khoảng 0.8 thân bình để đảm bảo bình và thanh đun ngập nước. Van một chiều và van an toàn bảo vệ bình tránh khỏi bị nổ. Ngoài ra bình có ro le điều chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu của người dùng. Ro le chỉ có tác dụng ngắt điện khi nhiệt độ cao và bật khi nhiệt độ xuống thấp so với mức nhiệt cài đặt.
Bình nóng lạnh giá rẻ

Là thiết bị làm nóng nước bằng cách sử dụng điện năng nên cho dù bạn chọn bình nóng lạnh loại nào tốt thì theo thời gian sử dụng bất kỳ sản phẩm nào nếu không sử dụng đúng cách vẫn có nguy cơ gây ra các sự cố điện khi dùng.
Cách sử dụng bình nóng lạnh đúng cách
Thời tiết chuyển lạnh khiến nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh tăng lên, dùng bình nóng lạnh thế nào để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra. Các bạn hãy cùng Hải Linh tham khảo vài cách sau nhé:
Trong thiết kế, vỏ bình nóng lạnh đã có một đầu dây để chờ tiếp đất (dây mát)  có nhiệm vụ triệt tiêu dòng điện nếu chẳng may có hiện tượng rò. Bộ phận này thường bị bỏ qua nên khi nghiệm thu lắp đặt bình nóng lạnh cần kiểm tra, đánh giá yêu cầu bổ sung nếu chưa lắp đặt.
Người tiêu dùng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để có cách sử dụng bình nóng lạnh an toàn, tăng độ bền.
Để tránh hiện tượng tắc, gây gỉ sét vỏ bình và rò điện, bình nóng lạnh có cặn, vẩn đục hay nhiễm sắt, phèn, thì sau 1 tháng đầu tiên nên mở bình ra để kiểm tra và tiến hành thau hút cặn, súc rửa bình và bộ lọc, kiểm tra độ khít của các van. Nếu chất lượng nước không bị nhiễm tạp chất thì nên kiểm tra sau 2-3 tháng sử dụng kể từ khi lắp đặt. Sau đó mật độ đánh giá có thể giảm xuống, tuỳ theo chất lượng nước.
Ngoài việc lắp đặt theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất , người tiêu sử dụng nên chú ý thêm về mặt dây điện nguồn phải đạt từ 2,5 đến 6mm2 đáp ứng đúng công suất yêu cầu của thanh đun, aptomat đi kèm đủ công suất đòi hỏi .
Để bình nóng lạnh tiết kiệm điện năng tốt nhất không nên bật bình 24/24 mà chỉ nên bật bình nóng lạnh trước lúc tắm khoảng 10-15 phút. Nếu dung tích của bình to có thể tắt bình trước khi người cuối cùng vào tắm.
Hãy tìm hiểu ngay cách sử dụng bình nóng lạnh để yên tâm khi sử dụng. Truy cập http://aristongroup.com.vn/ để biết thêm thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét