bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Có tự khắc phục sự cố bình nóng lạnh bị rò rỉ được không

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

bình nóng lạnh theo thời kì dùng cũng bị già nua và hiện ra các sự cố trong đó có sự rò rỉ điện. Nếu nắm được duyên do sự cố có thể bạn sẽ tự khắc phục được nhưng mà không cần sự giúp sức của nhân viên kỹ thuật. Hãy tham khảo một số cách khắc phục sự cố bình nước nóng sau đây:

trước tiên game thủ nên kiểm tra  lại bình nước nóng lạnh đang bị sự cố
tìm hiểu cấu tạo của bình nóng lạnh  game thủ sẽ thấy ít nhiều đều có các phòng ban được bịt kín đáo - thùng chứa, thường được che bằng tấm kính hoặc vật liệu khác. Trong thực tại , thi thoảng khi người ta sửa bình nước nóng bị rò rỉ ở thùng chứa, thường là thay thế hệ . Chính bởi vì vậy game thủ nên chú ý bình nước nóng lạnh để tìm cách xác đinh địa điểm rò rỉ. Nếu không phải ở bình chứa thì có thể tự khắc phục.  

Khắc phục sự cố rò rỉ bình nóng lạnh
Nếu đã xác định được nguyên cớ rò rỉ tới từ những phụ kiện hoặc đường ống bên ngoài bình, game thủ có thể khắc phục rò rỉ bằng cách thắt chặt phụ kiện đi kèm. Nếu bình nước nóng  bị rò rỉ từ phụ kiện và đường ống thì có thể cắt bỏ và thay mới nếu chỗ rò rỉ dó không hàn lại được.
nhiều khi , van áp suất của máy cũng có thể bị hỏng-đó là thiết bị gắn ở mặt bên của bình nóng lạnh giá rẻ , có một tay cầm nhỏ phía trên để chỉnh bằng tay. Nếu vũ trang bị rò rỉ, sẽ cần phải thay thế hệ . game thủ vẫn phải sử dụng nước từ bình, do đó tuân theo các bước dưới đây để đóng và xả trước khi sửa van áp lực .

Chuẩn bị và tháo dỡ nước trong bình chứa của vũ trang
Ngắt nguồn cấp điện:  Nếu là bình nước nóng lạnh điện, hãy tắt điện từ cầu dao tổng. người chơi cũng nên khóa cầu dao lại.  
dứt cấp nước: Đóng nguồn cung ứng nước lã vào máy nước nóng, song song xả hết nước nóng ra, bằng cách đóng van đường vào - thường nằm ngay phía trên hoặc bên cạnh vũ trang . Gắn đường ống vào phía dưới máy nước nóng, mở vòi ống để giải phóng sức ép và xả nước từ bình ra.

Tháo đường ống nước trong bình nóng lạnh 
Sau khi kiên cố xả hết nước từ bình, hãy tháo đường ống, lấy chiếc xô nhỏ để chứa nước thừa.

Chữa rò rỉ bình nước nóng
- Sau khi đã tiến hành các thao tác trên,   người chơi có thể bắt đầu sửa trên đường ống và phụ kiện, hãy nỗ lực căn vặn chặt hoặc hàn trang bị lại. sử dụng cờ lê để căn vặn chặt phụ kiện và các chốt; vặn theo chiều kim đồng đại dương .  
- người chơi cũng nên tháo dỡ một vài phụ kiện, sau đó bôi keo dính (502) nếu vật liệu bằng nhựa.
- Sau khi quan sát bình nóng lạnh tiết kiệm điện , bạn cảm thấy các đường ống và phụ kiện chắc căn vặn chặt, hãy lắp trang bị lại như trước khi dỡ ra.


Tiến hành đánh giá việc tu sửa bình nước nóng
Để kiểm tra việc sửa sang rò rỉ, trước tiên , hãy đóng van thoát nước; mở van nước nóng ra, sau đó thong thả mở lại nước lã trong van. Nếu game thủ đã vặn vẹo đủ chặt hoặc hàn phụ kiện bị rò rỉ lại, bạn sẽ thấy bình nước nóng  không còn bị rò rỉ nữa.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét