bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Bình nước nóng hàng đầu Ferroli tại Trung Quốc

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Bình nước nóng hàng đầu Ferroli

2014 Hội nghị thượng đỉnh APEC tại Bắc Kinh đã thu hút sự chú ý trên toàn thế giới đã được thành công cuộc gọi bức màn, cuộc họp đã được tổ chức tại Thượng Hải sau sự trở lại năm 2001 đến Trung Quốc sau khi một mất hiệu lực của 13 năm, bao gồm cả cuộc họp của các nhà lãnh đạo chính thức của Hội nghị Bộ trưởng, quan chức cấp cao và các cuộc họp khác. Các chủ đề của hội nghị thượng đỉnh "châu Á-Thái Bình Dương để xây dựng một quan hệ đối tác hướng tới tương lai." Trong đó Leaders Summit 2014 10-ngày 11 Tháng Mười Một, được tổ chức tại Bắc Kinh trong Huairou Yanxi, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình chủ trì hội nghị. Khách mời tham dự bao gồm Tổng thống Mỹ Barack Obama, Tổng thống Nga Vladimir Putin, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, trong đó có chức sắc thứ ba của nước ngoài.




Như có ảnh hưởng nhất diễn đàn chính thức của khu vực châu Á-Thái Bình Dương hợp tác kinh tế, sau 20 năm phát triển, nó đã dần dần phát triển thành một diễn đàn quan trọng cho hợp tác kinh tế trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, mà còn giữa các cấp cao nhất của chính phủ các cơ chế hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương. Vì vậy, vị trí là rất cụ thể về các cuộc họp APEC. Từ năm 2001 đến năm 2011, Thượng Hải Hawaii, 2012 Vladivostok, 2013 tại Bali, sự lựa chọn của địa điểm nên cố gắng để phản ánh vẻ đẹp tự nhiên và lịch sử của nền văn hóa chủ.



Yanxi nằm ở chân của Yanshan Bắc Kinh vùng ngoại ô của Huairou tại tám km về phía bắc của thành phố, phía bắc hùng vĩ Great Wall, rộng lớn của Trung Quốc đồng bằng Bắc, ôm phía nam, là một cảnh quan đẹp của công viên nước. Rộng nước Yanxi, hồ rõ ràng, vào mùa xuân và mùa thu mỗi năm môi trường sống thường đàn ngỗng đến hồ, do đó tên. Bắc Kinh Yanqi đáp vùng lõi 21 km vuông, với 12 bộ biệt thự tổng thống, một trung tâm hội nghị quốc tế và một khách sạn boutique.



Mùa đông của Bắc Kinh, lạnh và khô, trong khi tổng số trên 10.000 cuộc họp, để cung cấp cho các nước những người tham gia để tạo ra một điều kiện sống an toàn và thoải mái, các cơ quan chính phủ và có liên quan của thành phố Bắc Kinh từ lâu đã được xem xét bởi các chuyên gia ngành công nghiệp trong nghiên cứu đầy đủ để so sánh các nồi hơi thương hiệu Sau khi các nhà máy, trung tâm hội nghị Yanxi chọn 27 công ty Ferroli nồi hơi. Trong đó có bốn nồi hơi nước nóng 5 tấn và hai 3 tấn nồi hơi cho các địa điểm chính của áo giặt nước nóng ẩm và khử trùng nhà bếp,; 21 đơn vị 400 000 kcal phân phối đầu nồi hơi nước nóng của nhà nước nghỉ tại Villa bên trong, để người đứng đầu nhà nước gửi ấm.



Thiết kế và sản xuất nồi hơi Ferroli tài khoản đầy đủ về sự cần thiết cho công việc thực tế, thiết kế nội thất độc đáo, đảm bảo hiệu suất nhiệt cao trong khi tránh hiệu quả ứng suất nhiệt và ăn mòn ở nhiệt độ thấp gây ra bởi tải nhiệt không đồng đều, và, được trang bị với các thiết bị hiệu suất cao thiết bị và linh kiện, cũng như các hệ thống điều khiển tự động, đảm bảo an toàn nồi hơi, bền, dễ dàng để hoạt động. Hình dạng thiết kế quốc tế phổ biến cấu trúc bảo vệ bên ngoài, có thể tháo rời mặt trước và hộp khói phía sau, và họ không cần phải là cơ sở để sửa chữa lò hơi không chỉ là cấu trúc nhỏ gọn, đẹp xuất hiện, và việc lắp đặt, sửa chữa lò hơi cũng là cực kỳ dễ sử dụng.

Xem các sản phẩm bình nước nóng Ferroli tại website: ferroligroup.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét