bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Ferroli ra mắt mới chương trình lòng trung thành

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Tham gia câu lạc bộ của chúng tôi! Bình nóng lạnh Ferroli ra mắt mới chương trình lòng trung thành.





Free Gas thông báo an toàn chỉ là một trong những lợi ích tuyệt vời có sẵn để cài đặt những người tham gia câu lạc bộ thương hiệu mới trung thành nhà sản xuất bình nóng lạnh Ferroli của Installersmate.

Bằng cách tạo ra một hồ sơ trên Installersmate, Gas Safe đăng ký chuyên gia có thể giữ tất cả các Ferroli hồ sơ lắp đặt bình nóng lạnh của họ ở một nơi và tận dụng lợi thế của sự nghiệp đẩy mạnh nhắc nhở hàng năm phục vụ lò hơi, đăng ký bảo hành dễ dàng, các cuộc thi và phần thưởng độc quyền. Cộng với tất cả các thành viên mới sẽ nhận được một miễn phí Ferroli thương hiệu áo polo màu đen.

"Gia binh nong lanh ferroli 20 lit lớn phụ thuộc vào một trình cài đặt rất lớn vì vậy chúng tôi đã tạo ra một câu lạc bộ sẽ hỗ trợ các kỹ sư người đặt niềm tin vào chúng tôi và nồi hơi tuyệt vời của chúng tôi", giám đốc bán hàng Ferroli của John Moran. "Chúng tôi đã thực hiện nó đơn giản và dễ sử dụng để cài đặt bận rộn có thể nhanh chóng và dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ cần thiết của việc thông báo và đăng ký bảo hành của khách hàng. Chúng tôi cũng đã thêm một tính năng email nhắc nhở rằng sẽ là vô giá đối với lái xe kinh doanh lặp lại và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. "

Với Installersmate các quá trình sản xuất khí thông báo an toàn là chính xác giống như làm nó trực tiếp với khí an toàn ngoại trừ việc không có lệ phí 2,20 £ trả -. bình nóng lạnh Ferroli chọn lên các hóa đơn Và chỉ là một vài cú nhấn chuột là cần thiết để đăng ký một cách an toàn và kích hoạt bảo hành của khách hàng. Đây là nơi Installersmate có vai trò của trợ lý văn phòng.

Bằng cách nhập địa chỉ email của khách hàng, Installersmate sẽ gửi email thông báo đến cả các cài đặt và các khách hàng sáu tuần trước ngày kỷ niệm của quá trình cài đặt nhắc nhở họ rằng đó là thời gian để sắp xếp ngày một dịch vụ hàng năm. Điều này sẽ đưa ra nhiệm vụ của các thủ tục giấy tờ off trình cài đặt và giúp ngăn ngừa mất việc về tay đối thủ. Tất nhiên, nó vẫn hoạt động nếu khách hàng không cung cấp địa chỉ email của họ, nhắc nhở sẽ chỉ được gửi đến trình cài đặt.

Nhưng nó không phải là tất cả về công việc -. Installersmate sẽ cung cấp các cuộc thi thường xuyên và giải trận hòa và một chương trình của điểm mỗi nồi hơi-mua phần thưởng chương trình sẽ được giới thiệu chương trình cài đặt trong năm tới những người đăng ký có thể nhập một trận hòa giải để giành chiến thắng một trong năm chứng từ Love2shop trị giá £ 150.

"Nếu bạn cài đặt bình nóng lạnh ferroli 15 lít Ferroli bạn sẽ muốn trở thành một thành viên của Installersmate," John "Installersmate sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu và tiền bạc ;. Nó giữ tất cả hồ sơ lắp đặt bình nóng lạnh Ferroli của bạn một cách an toàn ở một nơi, nó giúp duy trì mối quan hệ của bạn với khách hàng của bạn và nó có thể thưởng cho bạn với một phần mềm miễn phí tốt đẹp. Có tất cả mọi thứ để đạt được và không có gì.

>>> Xem thêm: bình nóng lạnh giá rẻ
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét