bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Các Modena - tùy chọn flueing hơn bất kỳ nồi hơi khác

Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Các Modena - tùy chọn flueing hơn bất kỳ bình nóng lạnh khác




Một trong những tính năng rất nhiều sáng tạo của bình nóng lạnh ferroli 15 lít Modena HE mà làm cho nó rất phổ biến với các trình cài đặt là kit ống khói đa năng. Không giống như bình nóng lạnh khác của loại này và lớp học mà đi kèm với một ống khói chuẩn, Modena cung cấp một loạt các tùy chọn flueing, bao gồm cả ống đôi với một tầm rất dài lên đến 80m. *

Nhờ hệ thống ống đôi 80mm, bình nóng lạnh ferroli 20 lít Modena có thể được cài đặt gần như bất cứ nơi nào trong tài sản, một tuyên bố rằng không có nhiều nhà sản xuất lò hơi có thể làm. Thải Điều này cho phép một tầm 80m * cho 27kW combi và 70m * cho combi 32kw và tất cả các mô hình hệ thống. Các ống khói 80mm cũng là mờ cho phép trình cài đặt để kiểm tra xem cô đặc là chạy trốn và không 'tổng hợp' trong các ống khói.

Các Modena đi kèm với một bộ ống khói kính thiên văn tiêu chuẩn có thể được điều chỉnh bằng cách mua các phần mở rộng ống khói đồng trục ngang và dọc theo yêu cầu cho các vị trí đã chọn trong tài sản.

Một vị trí trung tâm trên bình nóng lạnh làm cho cài đặt thay thế trong tính cũ dễ dàng hơn bằng việc có thể sử dụng các lỗ ống khói cùng thông qua các bức tường.

Có nhiều cách phân loại khác nhau của ống khói và nó rất quan trọng là các quy định liên quan đến định vị được tôn trọng triệt để cho an toàn hơn. Các tùy chọn mở rộng được cung cấp bởi các Modena có nghĩa là nó dễ thích ứng hơn bất kỳ bình nóng lạnh khác tương đương.

Manual Ống khói của chúng tôi cung cấp cho tất cả các thông tin mà trình cài đặt sẽ cần để làm việc với Ferroli ống khói, bao gồm cả khe hở tối thiểu, các ứng dụng lò tiêu chuẩn, ống khói ngang và dọc đồng trục, 80mm hai ứng dụng ống khói, bộ dụng cụ chuyển chùm và các vị trí thiết bị đầu cuối. Ngoài ra còn có một danh sách có minh hoạ tiện dụng các bộ phận ống khói với những con số phần cần thiết để đặt hàng từ các thương gia.

Xem thêm" bình nóng lạnh giá rẻ




Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét