bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Trình cài đặt bình nóng lạnh Ferroli

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016


Đối với một phạm vi đa năng của các thiết bị bình nóng lạnh Ferroli hiệu quả cao mà bạn và khách hàng của bạn có thể dựa vào, Ferroli có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn. Với một đội tuyển quốc gia chuyên dụng của kỹ sư trên khắp nước Anh, chúng tôi luôn sẵn sàng và có thể cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn và đảm bảo bạn có thể truy cập vào các phụ tùng cần thiết mà không chậm trễ.

Chúng tôi cung cấp một loạt các khóa học đào tạo tại mới Burton-upon-Trent Trung tâm đào tạo của chúng tôi để giúp bạn mở rộng kỹ năng của bạn và thúc đẩy kinh doanh của bạn.
Liên hệ về 0843 479 0009 để tìm hiểu thêm.

Chỉ cần mua một thiết bị Ferroli? Hãy chắc chắn rằng bạn đăng ký bảo hành của bạn ở đây để đảm bảo rằng chúng tôi có thể giúp bạn khi bạn cần đến chúng tôi.

Bán hàng
T: 0843 479 4790 F: 0843 479 0081 E: sales@ferroli.co.uk
Dịch vụ khách hàng
T: 0843 479 0479 F: 0843 479 0082 E: service@ferroli.co.uk
Đào tạo
T: 0843 479 0009 E: training@ferroli.co.uk

Những gì bạn nói về Mỹ

Kể từ khi tung ra phiên bản cập nhật để thị trường tháng 3 năm 2013, các ý kiến ​​phản hồi từ các trình cài đặt được biện minh cho tuyên bố rằng Modena HE hiệu quả cao nồi hơi của chúng tôi là cạnh tranh nhất trong lớp của nó. Nhấn vào đây để tìm hiểu những gì họ nói
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét