bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Đừng để bình nóng lạnh ngưng hoạt động làm hỏng Giáng sinh của bạn

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016


Cảnh tuyết vô cùng đẹp và ấp áp khi có bình nóng lạnh Ferroli, tại Anh nó là một Giáng sinh trắng? Nếu có, một khía cạnh đó sẽ không làm cho các kỳ nghỉ lễ nên huyền diệu sẽ là một nồi hơi bị phá vỡ xuống vì một ống nước ngưng đông lạnh. Đây là một trong những lý do phổ biến nhất cho ngưng tụ nồi hơi phải chịu một sự cố mùa đông, vì vậy nó có giá trị làm cho các nỗ lực hiện nay để ngăn cách các đường ống và tránh những đau khổ bị bỏ lại mà không cần nhiệt và nước nóng khi bạn nên thưởng thức chính mình.



Các đường ống nước ngưng mang ngưng tụ từ các bình nóng lạnh ferroli 20l cho một cống bên ngoài. Khi nhiệt độ giảm mạnh độ ẩm này có thể đóng băng và ngăn chặn các đường ống, gây ngưng tụ để sao lưu và bình nóng lạnh ferroli 15 lít bị tắt. Các dấu hiệu cho thấy đường ống của bạn được đông lạnh hoặc là một mã lỗi hoặc cảnh báo ánh sáng trên màn hình của bình nóng lạnh hay một tiếng ríu rít phát ra từ bình nóng lạnh hoặc ống.

Để giảm thiểu khả năng xảy ra điều này, nó là một công việc đơn giản để mua vật liệu xốp chậm từ phần cứng hoặc Tự làm cửa hàng và phù hợp với nó xung quanh ống. Thậm chí nếu bạn không phải là loại Tự làm, bạn sẽ được vui mừng bạn đã nỗ lực khi nó băng giá lạnh bên ngoài Ngoài ra, có được một người siêng năng để làm điều đó cho bạn, nó là một công việc đơn giản.

Nếu nó quá trễ và các đường ống đã bị đóng băng, bạn có thể làm tan nó bằng cách đổ nước ấm lên nó cho đến khi nó tan ra. Đừng cố gắng đẩy nhanh quá trình bằng cách sử dụng nước nóng hoặc nước sôi vì điều này có thể vỡ các đường ống và sau đó tình hình là một toàn bộ rất nhiều tồi tệ hơn. Khi nó đã được rã đông giữ cho ống bảo vệ bằng cách quấn một chiếc khăn cũ xung quanh nó cho đến khi bạn có thể có được nó tụt đúng.

Khởi động lại bình nóng lạnh ferroli 30l sẽ thấy nó trở về với cuộc sống nhưng nếu nó không hoặc bạn có nghi ngờ gì, liên hệ với một kỹ sư Gas Safe đăng ký để được giúp đỡ. Ngoài lắp chậm hoặc rã đông bằng nước ấm, bạn không bao giờ cố gắng để sửa chữa một bình nóng lạnh một mình.


Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét