bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Các khóa học đào tạo bình nước nóng lớn của Anh Ferroli

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016


Ferroli Đào tạo bình nước nóng tại Ystrad Mynach College 1 ngày 01 tháng sáu năm 2015

Tại Ferroli chúng take tập luyện rất nghiêm túc -. Không có vấn đề làm thế nào cũng được xây dựng lò hơi, nó chỉ có thể duy trì hiệu suất tối ưu nếu nó được cài đặt một cách chính xác và duy trì Đó là lý do tại sao chúng tôi đang liên tục mở rộng các trung tâm đào tạo của chúng tôi trên khắp nước Anh để trình cài đặt của chúng tôi có kiến ​​thức và sự tự tin cần thiết để phù hợp với nồi hơi Ferroli cho khách hàng của họ.



Các khóa đào tạo nâng cao nhận thức sản phẩm bình nóng lạnh ferroli 15 lít hiện tại 1 ngày miễn phí của chúng tôi được thiết kế để cung cấp cho các kỹ sư một sự hiểu biết toàn diện về các yêu cầu cài đặt, thiết bị set-up và phục vụ, phát hiện lỗi và thay thế phụ tùng.

Đào tạo được dẫn dắt bởi Dean Mallows, chuyên gia vô song của chúng trên tất cả mọi thứ kỹ thuật. Năm Dean về kinh nghiệm trong một môi trường lớp học có nghĩa là anh ấy là một người giao tiếp tuyệt vời nào đảm bảo cả các trình cài đặt có kinh nghiệm và người mới đi với các kỹ năng thực sự hữu ích cần thiết để cung cấp một dịch vụ tốt hơn khách hàng của họ sẽ giúp họ xây dựng doanh nghiệp.

Chúng tôi cung cấp cài đặt đào tạo nhận thức về sản phẩm binh nong lanh ferroli 20 lit trên phạm vi nồi hơi trong nước hiện tại của chúng tôi tại 13 địa điểm trên khắp Vương quốc Anh:

Tại South Lanarkshire College East Kilbride, Coleg y Cymoedd Ystrad Mynach và tại trụ sở của chúng tôi ở Burton-upon-Trent đào tạo diễn ra trong thương hiệu của chúng tôi mới thiết lập nhà bếp được trang bị đầy đủ, nơi sinh viên có thể làm việc trên nhiều nồi hơi của chúng tôi, bao gồm cả các Modena combi & hệ thống, DOMIcondens, Optima
x, Fer và Năng lượng mẫu hàng đầu.

Địa điểm đào tạo khác của chúng tôi tại: Sunderland, Bradford, Halifax, Doncaster, Waltham Abbey, Basildon, Southampton, Manchester và Blackpool.

Chúng tôi cũng cung cấp cho tay vào dịch vụ / tìm lỗi các khóa học trên phạm vi lớn hơn của chúng tôi nồi hơi ;. Đây có thể được cấu hình để phù hợp với yêu cầu của người tham gia Các khóa học này thường bao gồm không quá bốn người để cho phép sự chú ý tối đa các yêu cầu đào tạo bình nóng lạnh ferroli 30l của từng cá nhân và hoàn toàn thực hành. Các khóa học này có tính phí và hiện chỉ có tại trụ sở của chúng tôi ở Burton-upon-Trent.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm bình nước nóng của ferroli và làm thế nào để lắp đăt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trên website ferroligroup.vn hoặc qua số điện thoại: 04 3858 6655 - 0936 55 22 66
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét