bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Tại sao các trình cài đặt yêu Installers Mate!

Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016


Trình cài đặt Mate người đàn ông & bình nước nóng

Những điều tuyệt vời về lòng trung thành của câu lạc bộ là nó không chi phí bất cứ điều gì để tham gia và nó làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn - và những người không muốn điều đó?

Kể từ khi chúng tôi đưa ra Installersmate trong tháng 11 năm 2014, chúng tôi đã không chỉ nhìn thấy một dòng ổn định của các trình cài đặt đăng ký nhưng chúng tôi đã nhận được phản hồi rất tốt từ họ về những gì họ thích rất nhiều về nó.



Thời gian là tiền bạc nên thực tế là Installersmate là rất dễ dàng và đơn giản để sử dụng là một phần thưởng tuyệt vời vào một ngày bận rộn. Làm một Gas thông báo an toàn và đăng ký bảo hành sau khi lắp đặt bình nước nóng là hành động quan trọng là phải được thực hiện và thực tế là Installersmate cho phép cả hai được thực hiện chỉ trong một vài cú nhấp chuột có nghĩa là trình cài đặt được tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền -because Installersmate nhặt Gas Safe Register phí £ 2,20 - và nhận được hoà bình tâm mà nghĩa vụ đối với khí an toàn và các khách hàng đã được hoàn thành .

Sản xuất ngay lập tức được thông báo và bảo hành chứng chỉ Gas an toàn cũng là một lợi thế lớn đến năng suất. A nhanh chóng kiểm tra hồ sơ của họ cho thấy trình cài đặt tất cả các file PDF giấy chứng nhận cho tất cả các cài đặt của họ, cũ và mới, và mau lẹ nhanh chóng bởi đội ngũ dịch vụ khách hàng  mua bình nước nóng Ferroli của các giấy chứng nhận cho các khách hàng lưu giữ tất cả những thời gian cuộc gọi điện thoại từ khách hàng hỏi khi giấy chứng nhận của họ đang đi đến.

Những lợi ích sau đó các thành viên Installersmate chưa thích có phải là dịch vụ email nhắc nhở thông minh của chúng tôi đối với các dịch vụ nồi hơi hàng năm của khách hàng. Sáu tuần trước ngày kỷ niệm của quá trình cài đặt cả bộ cài đặt và khách hàng sẽ tự động nhận được một email từ Installersmate nhắc nhở họ rằng họ cần liên lạc với nhau để đặt một ngày cho một dịch vụ. Điều này là rất quan trọng cho sự tiếp tục chạy an toàn trơn tru của lò hơi và duy trì hiệu lực của bảo hành và nó có nghĩa là trình cài đặt vẫn giữ được các doanh nghiệp và không bị mất đi một đối thủ cạnh tranh bởi vì ông đã quên!

Vì vậy, chúng tôi muốn nói một lớn, cảm ơn bạn cho tất cả các thành viên Installersmate người đã lấy những rắc rối liên hệ với các từ loại và câu hỏi của họ, và cho bất cứ ai đọc sách này và chưa đăng ký được nêu ra - đi vào trong và tham gia các câu lạc bộ!

Các sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli được bán rẻ nhất ở Việt Nam tại website: ferroligroup.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét