bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Năng lượng hiệu quả máy nước nóng ferroli Modena HE

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Dễ dàng hướng dẫn để thay thế máy nước nóng ferroli Modena 80E / 102 mô hình không ngưng tụ với máy nước nóng ferroli Modena HE mới

Năng lượng hiệu quả máy nước nóng ferroli Modena HE

Hiệu quả cao mới ngưng tụ máy nước nóng ferroli Modena HE làm cho một sự thay thế lý tưởng cho trước đó không ngưng tụ bình nóng lạnh ferroli 20 lít Modena 80E hoặc 102 mô hình, mà không cần phải thay đổi vị trí thải hiện có và chỉ thay đổi nhỏ đến các hệ thống đường ống.


Các máy nước nóng ferroli Modena mới HE là nhỏ hơn, nặng hơn, đã được xây dựng trong bảo vệ sương giá và đánh giá một bảo vệ IP của IPX5D, cho phép thay thế trực tiếp bất cứ nơi nào các máy nước nóng ferroli hiện được một cách hợp pháp cài đặt.

Các kết nối ổ cắm ống khói trên máy nước nóng ferroli Modena mới HE được Trung ương phù hợp vì vậy nó hoàn toàn tương thích với các đầu Modena 102. Các kết nối ống khói trên Modena 80E là bên trái của trung tâm nhưng miễn là có một giải phóng mặt bằng tối thiểu là 15mm bên trái của hiện tại máy nước nóng ferroli, không có thay đổi đến vị trí bình nóng lạnh ferroli 15 lít đó là cần thiết.

Các kết nối điện vẫn giữ nguyên, với tất cả các mô hình được cung cấp với một nhà máy lắp ba lõi bay dẫn để cung cấp một kết nối trực tiếp vĩnh viễn và tất cả các mô hình sử dụng volt cùng liên hệ miễn phí cho bất kỳ điều khiển hệ thống bên ngoài.

Mặc dù vị trí của các kết nối hệ thống đường ống hơi khác, cấu hình vẫn là sự thay đổi như vậy chỉ giới hạn cùng được yêu cầu.

Hướng dẫn này đề cập đến sự phù hợp của một bình nóng lạnh ferroli 30 lít thay thế bằng một ứng dụng ống khói ngang tiêu chuẩn duy nhất. Điều chỉnh nhỏ có thể cần thiết cho các ứng dụng lò khác, được giải thích trong hướng dẫn lắp đặt máy nước nóng ferroli.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét