bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Ferroli tài trợ boxer Ben Jones

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Ferroli tài trợ boxer Ben Jones trên bờ vực của sự thách thức thế giới

Boxer Ben Jones từ Redhill ở Surrey đang trên bờ vực của cuộc chiến lớn nhất của anh và Ferroli là tự hào được tài trợ ông trong giá của mình để giành chiến thắng một danh hiệu thế giới.

Boxer Ben Jones



Chúng tôi gặp Ben, người điều hành đường ống dẫn nước và sưởi ấm kinh doanh riêng của mình, thông qua HPS Crawley, một stockist cho phạm vi bình tắm nóng lạnh ferroli Modena HE, và rất muốn làm những gì chúng tôi có thể để giúp anh ta đạt được sự thành công ông xứng đáng trên sân khấu quyền anh thế giới.

Kể từ khi Ben đã giành WBO châu Âu đai siêu lông trên sân nhà của mình tại Crawley K2 địa điểm trong tháng hai, anh ấy đã chiến đấu cung cấp đổ vào. Ben đứng đầu dự luật tại Town Hall Hove vào thứ bảy ngày 22 tháng 6 và promoter của ông Kaz Evans tin rằng chiến thắng của 30 tuổi có thể đảm bảo một vết nứt ở danh hiệu vô địch thế giới chống IBF hiện Argenis Mendez từ Cộng hoà Dominica.
"Đây không phải là một chiến thắng dễ dàng cho Ben nhưng anh ấy ở cấp độ thế giới hiện nay và chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở đó bởi phù hợp với anh ấy khó khăn", ông Kaz của Assassin Khuyến mãi. "Chúng tôi muốn anh ta tiếp tục có để sản xuất màn trình diễn đẳng cấp thế giới. Ông không phải là lớn như Ricky Hatton chưa - nhưng ông nhận được ở đó ".

Quần short và áo choàng của Ben


Chúng tôi tự hào có logo Ferroli xuất hiện trên quần short và áo choàng của Ben và sẽ được xem sâu sắc cho các tin tức của các giai đoạn tiếp theo trong cuộc hành trình của Ben để trên đầu. Thêm không gian này để cập nhật về tiến độ của Ben hướng tới một ngày có khả năng trong tháng bảy cho lớn chiến đấu.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét