bình nước nóng | bình nóng lạnh ferroli 15 lít | giá bình nóng lạnh | bình nước nóng trực tiếp | bình nóng lạnh ferroli 20 lít | bình nóng lạnh ferroli 30l | bình tắm nóng lạnh ferroli | bình nóng lạnh giá rẻ | Lợi nhuận đầu tư lớn tái cơ cấu bình nóng lạnh Ferroli

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016


Bình nóng lạnh Ferroli rất vui mừng thông báo rằng các cuộc đàm phán cuối cùng của tái cơ cấu của công ty là do được hoàn thành vào cuối năm nay và sản xuất nồi hơi là trở lại đầy đủ sức mạnh.

Các nhà đầu tư mới là Oxy Capital Italia, có trụ sở tại Milan, và công ty Vương quốc Anh dựa trên người chứng nhận Capital.



Sau khi tạm dừng trong khi việc chuyển giao công ty cho chủ mới đã được đàm phán, sản xuất khởi động lại vào tháng Chín năm nay và phạm vi Modena HE nồi hơi combi và hệ thống là bây giờ trở lại trong kho tại các thương gia trên khắp nước Anh.


Giám đốc quản lý bình nóng lạnh Ferroli Anh Flavio Buccianti cho biết: "Lịch sử bình nóng lạnh Ferroli là một trong những đổi mới hàng đầu thị trường trong ngành công nghiệp nhiệt và chúng tôi rất tự hào về những thành tựu của chúng tôi Sau một thời gian kinh tế khó khăn, đầu tư tài chính này có nghĩa là chúng ta có thể trở lại làm những gì chúng tôi làm. tốt nhất - thiết kế, phát triển và sản xuất hiệu suất cao, các thiết bị sưởi năng lượng hiệu quả để giúp khách hàng của chúng tôi để giảm thiểu sử dụng nhiên liệu của họ.

"Nhà đầu tư mới của chúng tôi đã đưa vào thực hiện các sáng kiến ​​khác nhau mà sẽ mang lại cho công ty lợi nhuận trở lại, trong đó có một số đầu tư chờ đợi từ lâu trên các sản phẩm mới.

"Tương lai cho Ferroli là cái nhìn rất sáng và chúng tôi rất vui mừng được gặp năm 2016 với dương và nhiệt tình cho các sản phẩm mới mà chúng ta sẽ được tung ra, cũng như những thành công liên tục của dãy nồi hơi Modena HE đặc biệt.

"Mọi người tại bình nóng lạnh Ferroli Anh xin chân thành cảm ơn tất cả các khách hàng của chúng tôi những người đã ủng hộ trung thành như vậy trong giai đoạn này của sự thay đổi."

Các Ferroli Group, trong đó có hơn 1.000 người ở Italy, sẽ vẫn tại trụ sở chính và nhà máy sản xuất tại San Bonifacio, gần thành phố Ý của Verona.

Các gia đình Ferroli giữ lại một lợi ích trong công ty, được thành lập vào cuối Dante Ferroli vào năm 1955, và sẽ tiếp tục được tham gia.

Xem các sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ tại website: ferroligroup.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét